Đánh Giá Góc Nhìn Của Doanh Nhân Mỹ Về Quyết Định Lãi Suất Của Fed: Liệu Tăng Lãi Suất Có Tiếp Tục?

Đánh Giá Góc Nhìn Của Doanh Nhân Mỹ Về Quyết Định Lãi Suất Của Fed: Liệu Tăng Lãi Suất Có Tiếp Tục?

 Doanh nhân Hoa Kỳ Tom Lee đã chia sẻ suy nghĩ của mình về quyết định lãi suất tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào tuần trước. Tom Lee, người đã tuyên bố rằng lạm phát đang có xu hướng giảm, gợi ý rằng việc tăng lãi suất của Fed có thể đã hoàn thành.

***Các Bạn Có Thể Áp Dụng Chiến Lược Giao Dịch Sao Chép - COPY TRADE Trên Sàn MEXC GLOBAL ( Sao Chép Lệnh Của Các Chuyên Gia) Để Tăng Khả Năng Thành Công Trên Thị Trường TIỀN ĐIỆN TỬ Này. Tham Khảo Tại Đây: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản


Theo dõi quyết định lãi suất của Fed trên thị trường

Vào tháng 7, Fed cũng đã tăng lãi suất chính sách thêm 25 điểm cơ bản phù hợp với kỳ vọng của thị trường. Phát biểu trực tiếp sau khi quyết định lãi suất được công bố, Chủ tịch Fed Jerome Powell nhấn mạnh tầm quan trọng của dữ liệu lạm phát đối với quyết định lãi suất tiếp theo. 


Nhiều quan chức Fed đã nhấn mạnh tầm quan trọng của dữ liệu lạm phát trong các tuyên bố của họ với báo chí trong những tuần gần đây.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


Tuy nhiên, quyết định lãi suất tháng 7 của Fed không có tác động đáng kể đến thị trường tiền điện tử. Sau nhiều tuần hợp nhất quanh mức 29.000 đô la, Bitcoin đã không trải qua biến động giá mạnh sau đợt tăng lãi suất.


Dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ được công bố vào tuần trước nằm dưới mức kỳ vọng. CPI hàng năm được báo cáo là 3,2% và CPI cơ bản là 4,7%. Kỳ vọng của thị trường lần lượt là 3,3% và 4,8% đối với CPI và Core CPI.

Với việc công bố dữ liệu lạm phát dưới mức mong đợi, kỳ vọng rằng lãi suất sẽ không thay đổi trên thị trường đã tăng lên. Tuy nhiên, mặc dù dữ liệu lạm phát có xu hướng giảm kể từ cuộc họp tháng 7, nhiều quan chức Fed nhấn mạnh rằng lạm phát vẫn cao hơn nhiều so với mục tiêu và có thể cần tăng thêm lãi suất trong những tháng tới.


Fed sẽ tiếp tục tăng lãi suất?

Tom Lee, đối tác quản lý của Fundstrat Global Advisors, đã đánh giá các quyết định lãi suất có thể có của Fed trong một cuộc phỏng vấn với CNBC tuần trước. 

SĂN THƯỞNG AIDROP TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tom Lee cho rằng Chỉ số giá tiêu dùng được công bố gần đây báo hiệu rằng lạm phát đang có xu hướng giảm. Lee đã đề cập rằng chỉ số CPI có thể giảm xuống mức thấp hơn trong những tháng tới và chia sẻ suy nghĩ của ông rằng Fed có thể đã hoàn thành việc tăng lãi suất trong một thời gian sau khi lãi suất chính sách được tăng thêm 25 điểm cơ bản tại cuộc họp tháng Bảy.

Tuy nhiên, mặc dù Tom Lee tuyên bố rằng việc tăng lãi suất của Fed đã hoàn tất, nhưng ông nhấn mạnh rằng kỳ vọng của các nhà đầu tư phần lớn là giảm. Doanh nhân người Mỹ nhấn mạnh rằng nhiều nhà đầu tư chứng khoán không có chung kỳ vọng mặc dù kỳ vọng tăng giá.

SĂN THƯỞNG AIDROP TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CÓ THỂ CÁC BẠN QUAN TÂM

Airdrop coin là một chiến lược tiếp thị đang được theo sau bởi các dịch vụ dựa trên blockchain. Theo đó người dùng có thể nhận được quà tặng miễn phí là các token khi giữ một số lượng tối thiểu tiền điện tử trong ví của họ hay thực hiện một số nhiệm vụ nhất định

Và sàn giao dịch Tiền Điện Tử  MEXC GLOBAL là một trong những sàn thường xuyên thưởng AiDrop cho người dùng nhất. Đặc biệt phần thưởng rất cao.

Các bạn có thể tự mình tìm hiểu tại đây nhé: SĂN THƯỞNG AIDROP CÙNG MEXC GLOBAL

Chúc các bạn thành công!


ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

***

Đăng nhận xét

0 Nhận xét