CYBER của Cyberconnect ra mắt trên Binance với mức giảm 30%

CYBER của Cyberconnect ra mắt trên Binance với mức giảm 30%

 Đồng tiền CYBER của Cyberconnect đã được niêm yết trên Binance. Ngay sau khi niêm yết, giá trị của nó đã giảm 30%.

***Các Bạn Có Thể Áp Dụng Chiến Lược Giao Dịch Sao Chép - COPY TRADE Trên Sàn MEXC GLOBAL ( Sao Chép Lệnh Của Các Chuyên Gia) Để Tăng Khả Năng Thành Công Trên Thị Trường TIỀN ĐIỆN TỬ Này. Tham Khảo Tại Đây: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

Mã thông báo của Cyberconnect, CYBER , đã được thêm vào nền tảng Binance vào ngày 15 tháng 8. Giá của đồng tiền này hiện có thể được theo dõi tại các trang web thống kê tiền điện tử, chẳng hạn như CoinGecko và CoinMarketCap.


 TẠO TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ SÀN KUCOIN

Ngay sau khi niêm yết, CYBER đã giảm 30% giá trị. Theo CoinGecko, đồng xu này đã giảm từ 7 đô la xuống còn 4,92 đô la. Tại thời điểm viết bài, mức thấp nhất của nó là 4,5 đô la.


CyberConnect là gì

CyberConnect là một mạng xã hội web3. Mục tiêu chính của nó là cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát ID kỹ thuật số, nội dung và các tương tác xã hội của họ. Ba sản phẩm cốt lõi của nó là CyberAccount, CyberGraph và CyberID.


CyberAccount nhằm mục đích đơn giản hóa sự phức tạp của thanh toán gas trên nhiều mạng và hiện đại hóa quy trình giới thiệu cho các hoạt động web3 đa chuỗi.

CyberGraph giúp lưu trữ nội dung do người dùng tạo và tạo điều kiện kết nối các chuỗi khối khác nhau.

Vào ngày 18 tháng 5 năm 2023, CyberConnect đã tiến hành cung cấp trao đổi lần đầu tiên (IEO) trên Coinlist với 3.000.000 mã thông báo, huy động được 5,4 triệu đô la. Dự án sau đó đã khởi chạy IEO thứ hai trên Bitmart với 6.000 mã thông báo, huy động được 10.800 đô la.

SĂN THƯỞNG AIDROP TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CÓ THỂ CÁC BẠN QUAN TÂM

Airdrop coin là một chiến lược tiếp thị đang được theo sau bởi các dịch vụ dựa trên blockchain. Theo đó người dùng có thể nhận được quà tặng miễn phí là các token khi giữ một số lượng tối thiểu tiền điện tử trong ví của họ hay thực hiện một số nhiệm vụ nhất định

Và sàn giao dịch Tiền Điện Tử  MEXC GLOBAL là một trong những sàn thường xuyên thưởng AiDrop cho người dùng nhất. Đặc biệt phần thưởng rất cao.

Các bạn có thể tự mình tìm hiểu tại đây nhé: SĂN THƯỞNG AIDROP CÙNG MEXC GLOBAL

Chúc các bạn thành công!


ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

***

********
ĐỌC BÀI VIẾT KHÔNG CÓ QUẢNG CÁO: [TẠI ĐÂY]

Đăng nhận xét

0 Nhận xét