Morningstar xác nhận tiền điện tử là “tiền tệ hình sự”

Morningstar xác nhận tiền điện tử là “tiền tệ hình sự”

 Phản ứng dữ dội đối với tiền điện tử đã xuất hiện kể từ khi nó được tạo ra vào năm 2009. Các cáo buộc liên quan đến tài sản kỹ thuật số có liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp là mối quan tâm hàng đầu đối với các thị trường trên toàn cầu. Tuy nhiên, công ty môi giới Morningstar lại có quan điểm khác, nói rằng hầu hết các cá nhân không biết quy trình này minh bạch đến mức nào.

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

TOP 5 SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ UY TÍN:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký

Tội phạm tốt hơn nên sử dụng tiền mặt

Có thể hiểu được, Bitcoin sẽ thu hút các nhà đầu tư thông thường đã mệt mỏi với ngành tài chính lâu đời. Tuy nhiên, sự biến động đáng kinh ngạc của tiền điện tử và sự chồng chéo bất hợp pháp của chúng chỉ là hai lý do cần hết sức thận trọng.

Tuy nhiên, một báo cáo gần đây của Morningstar nêu bật việc toàn bộ thế giới có thể đã hiểu sai về bản chất riêng biệt của tiền điện tử. Báo cáo được biên soạn dựa trên ý kiến ​​của các nhà phân tích và giáo sư đại học, những người có kiến ​​thức chi tiết về tài sản kỹ thuật số và tác động của chúng đối với đại chúng.


Morningstar giải thích rằng một giao dịch tiền điện tử không thể hoàn tác được trên nhiều nền tảng. Không phải lúc nào bạn cũng có thể biết ai đang sử dụng nó sau khi nó kết thúc.

Thông thường, tính chất bảo mật này của giao dịch blockchain là nơi đưa ra các cáo buộc về hoạt động tội phạm. Vì sự hấp dẫn của nó đối với tội phạm có tổ chức và các tác nhân web đen, Bitcoin đã được mệnh danh là “đồng tiền tội phạm”. Nhưng theo Morningstar, hầu hết mọi người không nhận ra quy trình này minh bạch đến mức nào.

Báo cáo làm rõ rằng tội phạm đã từng sử dụng tiền điện tử, nhưng giờ đây người ta có thể để lại dấu vết kiểm tra vĩnh viễn nếu muốn.

“Bạn sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng nếu ai đó xác định được chủ sở hữu của chiếc ví. Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng tiền mặt nếu bạn có ý định phạm tội”, Morningstar cho biết thêm trong báo cáo của mình.

Morningstar cho biết tiền điện tử phi tập trung khó quản lý hơn

Điểm bán hàng lớn nhất của tiền điện tử cho đến nay là nó có tính chất phi tập trung. Các nhà đầu tư bị thu hút bởi thị trường tiền kỹ thuật số muốn tránh xa sự kiểm soát của ngân hàng trung ương đối với tài sản của họ.

Tuy nhiên, Morningstar nói rằng thực tế là tài sản tiền điện tử dựa trên các chuỗi khối tự xác thực khiến việc điều chỉnh chúng trở nên khó khăn. Ngoài ra, công ty môi giới tin rằng tiền điện tử sẽ không bao giờ hiệu quả như một phương tiện trung gian tập trung hơn.

Báo cáo của Morningstar cũng làm sáng tỏ thực tế rằng lợi thế cạnh tranh của các công ty trong thị trường tiền điện tử nằm ở bản chất phi tập trung của chúng. Cho đến nay, nhiều công ty đã có thể né tránh rất nhiều quy định bằng cách thuyết phục các cơ quan quản lý rằng đây là một điều gì đó mới lạ và khác biệt, không phù hợp với các ngân hàng trung ương.


Tăng cường quy định về thị trường tiền điện tử

Tiền điện tử từ lâu đã là một phần của thị trường tài chính không có các quy định tập trung. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi gần đây.

Các nhà cung cấp dịch vụ tài sản tiền điện tử (CASP) hiện được bảo vệ bởi các tiêu chuẩn chống rửa tiền (AML) và chống tài trợ khủng bố (CTF) rộng hơn của Cơ quan Ngân hàng Châu Âu (EBA).

Trước đây, các quan chức Ấn Độ đã gửi thông báo nguyên nhân và cảnh báo 9 sàn giao dịch tiền điện tử—Binance, Kucoin, Huobi, Kraken, Gate, Bittrex, Bitstamp, MEXC và Bitfinex—vì vi phạm các quy định đăng ký.

Bộ Tài chính Hoa Kỳ cũng đã đưa ra hướng dẫn mở rộng về việc nộp thuế bitcoin. Các nhà môi giới tiền điện tử hiện phải thông báo cho Sở Thuế vụ (IRS) về bất kỳ thông tin mới nào về việc bán và chuyển nhượng tài sản kỹ thuật số của người dùng.

Việc kiểm soát một phần quy định đối với thị trường tiền điện tử vẫn là một khía cạnh cay đắng trong giao dịch của nó. Tuy nhiên, hiện tại với việc các quỹ ETF giao ngay cũng nhận được tín hiệu xanh, có vẻ như việc kiểm soát theo quy định nhiều hơn có thể thúc đẩy thị trường trong tương lai.

Theo Dõi Fanpage Của Chúng Tôi:
https://www.facebook.com/bantincrypto.net


Theo Dõi Kênh Youtube Chúng Tôi: 


  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét