Giá Bitcoin có thể sắp giảm 38%

Giá Bitcoin có thể sắp giảm 38%

 Nhà phân tích tiền điện tử Dave the Wave, được biết đến với những dự báo kịp thời trong thị trường tiền điện tử, đã cảnh báo rằng Bitcoin ( BTC ) có thể bị giảm giá trị đáng kể trong vài tháng tới. Dưới đây là dự đoán giá của nhà phân tích đối với BTC trong ngắn hạn và dài hạn.

***Các Bạn Có Thể Áp Dụng Chiến Lược Giao Dịch Sao Chép - COPY TRADE Trên Sàn MEXC GLOBAL ( Sao Chép Lệnh Của Các Chuyên Gia) Để Tăng Khả Năng Thành Công Trên Thị Trường TIỀN ĐIỆN TỬ Này. Tham Khảo Tại Đây: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

Giá Bitcoin có thể sắp giảm 38%

Nhà phân tích tiền điện tử ẩn danh Dave the Wave dự đoán loại tiền điện tử lớn nhất Bitcoin sẽ giảm xuống ranh giới dưới của đường cong tăng trưởng logarit (LGC) trước cuối năm nay. LGC, mà nhà phân tích cảnh báo về sự sụt giảm, là một mô hình đồ thị nhằm dự đoán mức cao nhất và thấp nhất của Bitcoin trong suốt vòng đời của nó, bỏ qua sự biến động ngắn hạn.

Giải thích về kỳ vọng của mình đối với sự sụt giảm, nhà phân tích cho biết: “Giá BTC đã tăng khoảng 2 lần từ đáy lên đỉnh của vùng mua của LGC trong 8 tháng. 

Tôi kỳ vọng giá sẽ củng cố trở lại mức cơ bản, chiếm khoảng 38% của chuyển động này, trong vài tháng tới. Đây là cơ hội quan trọng cho các nhà đầu tư dài hạn. Nói cách khác, giá sẽ nằm trong vùng mua cho các nhà đầu tư dài hạn.”

 TẠO TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ SÀN KUCOIN

Nhìn vào mô hình biểu đồ, có thể thấy rằng nhà phân tích kỳ vọng giá Bitcoin sẽ giảm 38% so với mức cao nhất của năm và đạt khoảng 24.000 đô la vào tháng 12 năm 2023. 

Mô hình LGC do nhà phân tích trình bày phản ánh điểm giao nhau quan trọng giữa mức kháng cự và mức hỗ trợ với giá trị hiện tại của Bitcoin, cho thấy một biến động giá đáng kể sắp xảy ra.

Theo Nhà phân tích, Bitcoin đang phát triển như một tài sản

Hơn nữa, Dave the Wave gợi ý rằng chuyển động giá đi ngang gần đây của Bitcoin có thể được coi là dấu hiệu cho thấy sự phát triển của nó với tư cách là một tài sản, ông nói:

 “Từ góc độ vĩ mô, sự ổn định ngày càng tăng của giá là tin tốt cho tất cả những dự đoán này. Nó chỉ ra rằng khi BTC trưởng thành trên con đường khám phá mức giá cuối cùng của nó, nó sẽ trở nên ít biến động hơn.”

Theo dữ liệu của CoinMarketCap, Bitcoin đang giao dịch trên 29.000 đô la với mức tăng 0,04% trong 24 giờ qua, ở mức 29.883 đô la. Tiền điện tử lớn nhất, đã tăng 76,70% giá trị kể từ đầu năm, đã giảm 3,22% trong 30 ngày qua.

SĂN THƯỞNG AIDROP TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CÓ THỂ CÁC BẠN QUAN TÂM

Airdrop coin là một chiến lược tiếp thị đang được theo sau bởi các dịch vụ dựa trên blockchain. Theo đó người dùng có thể nhận được quà tặng miễn phí là các token khi giữ một số lượng tối thiểu tiền điện tử trong ví của họ hay thực hiện một số nhiệm vụ nhất định

Và sàn giao dịch Tiền Điện Tử  MEXC GLOBAL là một trong những sàn thường xuyên thưởng AiDrop cho người dùng nhất. Đặc biệt phần thưởng rất cao.

Các bạn có thể tự mình tìm hiểu tại đây nhé: SĂN THƯỞNG AIDROP CÙNG MEXC GLOBAL

Chúc các bạn thành công!


ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

***

********
ĐỌC BÀI VIẾT KHÔNG CÓ QUẢNG CÁO: [TẠI ĐÂY]

Đăng nhận xét

0 Nhận xét