NvirWorld bổ nhiệm cựu giám đốc chiến lược Binance làm CMO cho việc mở rộng web3

NvirWorld bổ nhiệm cựu giám đốc chiến lược Binance làm CMO cho việc mở rộng web3

 NvirWorld , một dự án giải pháp web3, đã thuê Jason Y. , cựu giám đốc chiến lược tại Binance, để tăng cường khả năng tiếp cận thị trường và khả năng cạnh tranh toàn cầu.

***Các Bạn Có Thể Áp Dụng Chiến Lược Giao Dịch Sao Chép - COPY TRADE Trên Sàn MEXC GLOBAL ( Sao Chép Lệnh Của Các Chuyên Gia) Để Tăng Khả Năng Thành Công Trên Thị Trường TIỀN ĐIỆN TỬ Này. Tham Khảo Tại Đây: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

Jason Y., người đảm nhận vai trò giám đốc tiếp thị (CMO), mang đến kinh nghiệm của mình với tư cách là trưởng/quản lý dự án từ Binance, nơi ông tập trung vào chiến lược và triển khai toàn cầu. 

SĂN THƯỞNG AIDROP TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Jason thành thạo về chiến lược tài chính. Theo đó, ông sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hoàn thành các mục tiêu quản lý của NvirWorld và nâng cao giá trị của cổ đông bằng cách thực hiện các phân tích kỹ lưỡng về xu hướng tài chính và động lực thị trường.

Với sự bổ nhiệm này, NvirWorld đặt mục tiêu điều hướng quá trình chuyển đổi sang web3 và tận dụng các xu hướng thị trường bằng cách giới thiệu các giải pháp mới cho một thị trường đã bão hòa.

Jason Y., CMO mới được bổ nhiệm của NvirWorld, cho biết:

“Tôi coi việc gia nhập nhóm vào thời điểm NvirWorld đang tích cực thúc đẩy thị trường web3 toàn cầu là một cơ hội tuyệt vời. Hệ sinh thái lấy người dùng làm trung tâm của NvirWorld và tinh thần cốt lõi là cùng tồn tại với người dùng rất phù hợp với kỷ nguyên web3.0 sắp tới và có rất nhiều tiềm năng để hiện thực hóa điều này.” 

 TẠO TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ SÀN KUCOIN

Ông có kế hoạch thiết kế lại hướng kinh doanh tổng thể và các sản phẩm dựa trên các nguyên tắc cơ bản của NvirWorld cùng với Giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm.

CMO nói thêm:

“Tôi tin rằng kinh nghiệm của tôi trong việc khám phá các cơ hội kinh doanh mới tại Binance sẽ góp phần rất lớn vào việc đạt được các mục tiêu của NvirWorld. Tôi sẽ dẫn dắt NvirWorld trở thành công ty hàng đầu trong công ty đổi mới web3 toàn cầu trong thị trường blockchain.”

NvirWorld gần đây đã bắt đầu cải tiến các kênh truyền thông xã hội và cộng đồng của mình, nhằm đạt được bước nhảy vọt lớn vào lĩnh vực của các công ty blockchain toàn cầu. Công ty có kế hoạch tuyển dụng các chuyên gia blockchain được công nhận trong ngành để lãnh đạo việc tổ chức lại và kích hoạt dự án, với điểm khởi đầu là Jason Y..

Ngoài ra, thông báo về CEO mới được bổ nhiệm, cùng với CMO Jason Y., cả hai đều có kinh nghiệm tại Binance , dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng 8. 

Điều này tạo thành một khía cạnh không thể thiếu trong chiến lược của NvirWorld nhằm củng cố vị trí của mình với tư cách là một người chơi nổi bật trong thị trường chuỗi khối đang phát triển nhanh chóng, định vị chính nó trong thời gian tới.

SĂN THƯỞNG AIDROP TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CÓ THỂ CÁC BẠN QUAN TÂM

Airdrop coin là một chiến lược tiếp thị đang được theo sau bởi các dịch vụ dựa trên blockchain. Theo đó người dùng có thể nhận được quà tặng miễn phí là các token khi giữ một số lượng tối thiểu tiền điện tử trong ví của họ hay thực hiện một số nhiệm vụ nhất định

Và sàn giao dịch Tiền Điện Tử  MEXC GLOBAL là một trong những sàn thường xuyên thưởng AiDrop cho người dùng nhất. Đặc biệt phần thưởng rất cao.

Các bạn có thể tự mình tìm hiểu tại đây nhé: SĂN THƯỞNG AIDROP CÙNG MEXC GLOBAL

Chúc các bạn thành công!


ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

***

Đăng nhận xét

0 Nhận xét