Phân tích giá Cardano: Khả năng hình thành đường giảm giá cản trở Altcoin! Áp lực bán có thể tăng lên!

Phân tích giá Cardano: Khả năng hình thành đường giảm giá cản trở Altcoin! Áp lực bán có thể tăng lên!

 Thị trường tiền điện tử đã trải qua sự biến động gia tăng ở nhiều altcoin để đáp ứng với giai đoạn hợp nhất trong Bitcoin ( BTC ) và Ethereum (ETH). Biểu đồ giá ADA của Cardano cho thấy sự không chắc chắn với các bấc dài hình thành ở cả mặt tăng và giảm. 

***Các Bạn Có Thể Áp Dụng Chiến Lược Giao Dịch Sao Chép - COPY TRADE Trên Sàn MEXC GLOBAL ( Sao Chép Lệnh Của Các Chuyên Gia) Để Tăng Khả Năng Thành Công Trên Thị Trường TIỀN ĐIỆN TỬ Này. Tham Khảo Tại Đây: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

Ngoài ra, khung thời gian hàng ngày cho thấy sự hình thành đáng chú ý được đặc trưng bởi chuyển động đi xuống chuyển sang phạm vi đi ngang. Sự hình thành biểu đồ giá cụ thể này giống với sự hình thành cờ giảm giá, thu hút sự chú ý.

Phân tích giá Cardano

Giá ADA của Cardano đã bị mắc kẹt giữa hai đường xu hướng hội tụ phản ánh sự không chắc chắn phổ biến trên thị trường trong 8 ngày qua. Nhìn kỹ hơn vào biểu đồ giá 4 giờ sẽ thấy sự phát triển của hình tam giác biểu thị sự hình thành của mẫu cờ.


 TẠO TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ SÀN KUCOIN

Các mẫu cờ thường xuất hiện trong các xu hướng giảm, đóng vai trò là những khoảng dừng ngắn trong đà giảm chủ đạo và do đó kéo dài xu hướng trước đó trong khoảng thời gian ngắn. Dữ liệu gần đây cho thấy giá Cardano giao dịch quanh mức 0,26 USD, giảm 0,85% trong ngày.

Với sự đảo chiều từ đường xu hướng trên, hành động giá đang chuẩn bị chạm vào đường xu hướng phía dưới. Hơn nữa, một kịch bản rất có thể xảy ra là giá giảm xuống dưới đường xu hướng phía dưới, có khả năng làm tăng áp lực bán. Sự cố như vậy có thể khiến giá giảm khoảng 15%, đẩy giá ADA xuống mức thấp nhất gần đây nhất là 0,22 USD được ghi nhận vào tháng 6.


Giá ADA có thể vượt qua mức 0,3 USD không?

Nếu giá của ADA thoát ra khỏi hình tam giác hoặc bật trở lại từ mức hỗ trợ 0,22 đô la, người mua sẽ gặp phải đường xu hướng kháng cự dốc xuống và quỹ đạo đi lên có thể vẫn bị giới hạn ở mức 0,3 đô la. Biểu đồ giá theo khung thời gian hàng ngày của altcoin phổ biến này cho thấy hai đường xu hướng kháng cự cung cấp mức kháng cự mạnh trong các bước nhảy vọt lên. Các nhà đầu tư tiềm năng cần thấy giá của altcoin vượt qua những rào cản này để xác nhận tốt hơn về sự đảo ngược xu hướng.

Hơn nữa, độ dốc tăng dần của Chỉ số định hướng trung bình (ADX) trên biểu đồ giá khung thời gian hàng ngày của Cardano phản ánh khả năng của người bán trong việc kéo dài xu hướng giảm. Dải dưới dốc xuống của chỉ báo Dải bollinger (BB) cho thấy đà bán cơ bản vẫn còn mạnh.

SĂN THƯỞNG AIDROP TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CÓ THỂ CÁC BẠN QUAN TÂM

Airdrop coin là một chiến lược tiếp thị đang được theo sau bởi các dịch vụ dựa trên blockchain. Theo đó người dùng có thể nhận được quà tặng miễn phí là các token khi giữ một số lượng tối thiểu tiền điện tử trong ví của họ hay thực hiện một số nhiệm vụ nhất định

Và sàn giao dịch Tiền Điện Tử  MEXC GLOBAL là một trong những sàn thường xuyên thưởng AiDrop cho người dùng nhất. Đặc biệt phần thưởng rất cao.

Các bạn có thể tự mình tìm hiểu tại đây nhé: SĂN THƯỞNG AIDROP CÙNG MEXC GLOBAL

Chúc các bạn thành công!


ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

***

Đăng nhận xét

0 Nhận xét