Tại sao dữ liệu vĩ mô không đủ ảnh hưởng đến tiền điện tử?

Tại sao dữ liệu vĩ mô không đủ ảnh hưởng đến tiền điện tử?

 Đó là một chủ đề gây tò mò tại sao dữ liệu vĩ mô không đủ ảnh hưởng đến tiền điện tử trong vài tháng qua. 

***Các Bạn Có Thể Áp Dụng Chiến Lược Giao Dịch Sao Chép - COPY TRADE Trên Sàn MEXC GLOBAL ( Sao Chép Lệnh Của Các Chuyên Gia) Để Tăng Khả Năng Thành Công Trên Thị Trường TIỀN ĐIỆN TỬ Này. Tham Khảo Tại Đây: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

Tuy nhiên, có một câu trả lời rõ ràng cho điều này. Bởi vì dữ liệu đến phần lớn có lợi cho thị trường rủi ro. Nền tảng của sự phục hồi trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ liên quan nhiều đến các báo cáo thu nhập mạnh mẽ cũng như các dữ liệu này.


Tuyên bố quan trọng của Fed

Trước khi chúng tôi đi vào các tuyên bố, chúng ta hãy xem tại sao giá của tiền điện tử không dao động. Chúng tôi nói không ảnh hưởng vì dữ liệu vĩ mô có lợi, vì khi có dữ liệu bất lợi giá phản ứng rất nhanh. 

 SĂN THƯỞNG AIDROP TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Nếu cổ phiếu đang tăng và tiền điện tử đang đi ngang hoặc trong xu hướng giảm, thì sẽ có sự phân kỳ âm ở đây. Cơ sở của sự phân kỳ âm trong tiền điện tử là áp lực điều chỉnh ngày càng tăng. Bất chấp dữ liệu gần đây, không có suy thoái kinh tế và thị trường chứng khoán phục hồi, thị trường tiền điện tử không thể tăng vì lý do này.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

Mặc dù dữ liệu gần đây không tốt như mong đợi nhưng nó cho thấy Fed đã thành công trong chính sách của mình. Tại thời điểm viết bài này, Neel Kashkari từ Fed đã đưa ra một số tuyên bố quan trọng.

 TẠO TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ SÀN KUCOIN

“Tôi muốn thấy bằng chứng thuyết phục rằng lạm phát đang hướng tới 2%. Còn quá sớm để nói rằng việc tăng lãi suất đã kết thúc. Chúng ta còn lâu mới hạ được lãi suất. Chúng ta nên tránh kịch bản như những năm 1970 khi việc tăng lãi suất bị dừng lại quá sớm. Chúng ta cần xem thêm dữ liệu để quyết định lãi suất. Thị trường lao động vẫn còn khá chặt chẽ. Tôi không thấy bằng chứng cho thấy một cuộc suy thoái đang đến gần. Tác động của chính sách tiền tệ có thể được cảm nhận với sự chậm trễ trong nền kinh tế. Tôi không thấy rằng các vấn đề ở Trung Quốc đang ảnh hưởng đến Hoa Kỳ. Tôi cảm thấy tốt về sự tiến bộ trong lạm phát. Khả năng phục hồi của nền kinh tế làm chúng tôi ngạc nhiên.”

Những nhận định này cho thấy nếu tháng 9 không có luồng dữ liệu bất thường, trần lãi suất có thể được công bố. Sau trần, Fed sẽ giữ lãi suất ở mức đỉnh trong ít nhất 6 tháng. Có khả năng quyết định sẽ được công bố vào tháng 9 cho việc này. 

Nếu trần lãi suất được công bố và Hoa Kỳ tiếp tục tránh xa suy thoái kinh tế, các tài sản như tiền điện tử và vàng có thể tăng giá. Tuy nhiên, việc tăng lãi suất hơn nữa có thể dẫn đến sự tăng giá của đồng đô la so với TL và các loại tiền tệ khác.

SĂN THƯỞNG AIDROP TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CÓ THỂ CÁC BẠN QUAN TÂM

Airdrop coin là một chiến lược tiếp thị đang được theo sau bởi các dịch vụ dựa trên blockchain. Theo đó người dùng có thể nhận được quà tặng miễn phí là các token khi giữ một số lượng tối thiểu tiền điện tử trong ví của họ hay thực hiện một số nhiệm vụ nhất định

Và sàn giao dịch Tiền Điện Tử  MEXC GLOBAL là một trong những sàn thường xuyên thưởng AiDrop cho người dùng nhất. Đặc biệt phần thưởng rất cao.

Các bạn có thể tự mình tìm hiểu tại đây nhé: SĂN THƯỞNG AIDROP CÙNG MEXC GLOBAL

Chúc các bạn thành công!


ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

  1.  Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký Tài Khoản
  2. Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký Tài Khoản
  3. Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký Tài Khoản

***

********
ĐỌC BÀI VIẾT KHÔNG CÓ QUẢNG CÁO: [TẠI ĐÂY]

Đăng nhận xét

0 Nhận xét