Cá voi bán 27 triệu XRP sang CEX khi giá giảm xuống dưới 0,6 USD

Cá voi bán 27 triệu XRP sang CEX khi giá giảm xuống dưới 0,6 USD

 XRP chứng kiến ​​hoạt động của cá voi với 16,17 triệu USD được chuyển sang Bitstamp, giá giảm khi thị trường tiền điện tử phản ứng với lo ngại lạm phát.

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký

XRP, một loại tiền điện tử được Ripple Labs hỗ trợ, một lần nữa đang thu hút được sự chú ý đáng kể trong lĩnh vực tiền điện tử khi token này chứng kiến ​​hoạt động lớn của cá voi vào hôm nay, ngày 22 tháng 11.

Hoạt động của cá voi đã thu hút sự chú ý của những người đam mê thị trường tiền điện tử khi nó chuyển hàng triệu XRP sang một sàn giao dịch tập trung, Bitstamp.

Sau đó, giá XRP cũng chứng kiến ​​sự sụt giảm, điều này dường như phù hợp với việc bán phá giá token sang CEX gần đây.

ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $300 TRÊN SÀN GATE.IO

Báo cáo hoạt động cá voi XRP

Whale Alert, một nền tảng cung cấp thông tin chuyên sâu về theo dõi blockchain, gần đây đã tiết lộ dữ liệu cho thấy việc chuyển 27 triệu XRP bằng một ví không xác định.

Theo dữ liệu, một ví không xác định, r4wf7enWPx…5XgwHh4Rzn, đã chuyển 27 triệu XRP sang Bitstamp, một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số có trụ sở tại Thành phố Luxembourg. Số lượng token được chuyển được ước tính là 16,17 triệu USD vào thời điểm viết bài.

Như đã đưa tin trước đó, trong một loạt giao dịch, người ta quan sát thấy cùng một địa chỉ ví chuyển hàng triệu XRP sang các sàn giao dịch tập trung như Bitstamp và Bitso.

Việc chuyển XRP nói trên sang các sàn giao dịch cho thấy giá có thể giảm, điều này dường như phù hợp với tâm lý thị trường ngày nay xoay quanh loại tiền điện tử được Ripple Labs hỗ trợ.

Khi cá voi chuyển token sang các sàn giao dịch, tổng số token đang lưu hành tăng lên đáng kể, dẫn đến nhu cầu về token giảm.


Đánh giá giá XRP

Khi viết bài, giá XRP hôm nay đã giảm nhẹ 1,47%, đạt 0,59691381 USD. Hơn nữa, mức giảm hàng tuần được đánh giá là 5,70%.

Tuy nhiên, theo một báo cáo gần đây, những suy đoán về khả năng sụp đổ của đồng đô la Mỹ đã tăng lên, khiến giá tiền điện tử nói chung tăng lên.

Báo cáo nhấn mạnh rằng Bitcoin, Ethereum và XRP đã chứng kiến ​​mức tăng giá đáng kể do mối lo ngại ngày càng tăng về lạm phát trong tình hình thời chiến toàn cầu ở Hoa Kỳ.

 Theo Dõi Fanpage Của Chúng Tôi:


Theo Dõi Kênh Youtube Chúng Tôi: 



  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!



Đăng nhận xét

0 Nhận xét