TRON có thể lật đổ DOGECOIN và nhắm tới vị trí số 10?

TRON có thể lật đổ DOGECOIN và nhắm tới vị trí số 10?

 TRON (TRX) đã không ổn định. Khi nó nhắm tới một vị trí trong top 10, một câu hỏi quan trọng xuất hiện: liệu nó có thể lật đổ Dogecoin (DOGE) không?

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

TOP 6 SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ UY TÍN:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký

Tron và Dogecoin: động lực thị trường hiện tại

Tron  giao dịch ở mức 0,103074 USD, với vốn hóa thị trường khoảng 9,14 tỷ USD, đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng. 

Ngược lại,  Dogecoin , với vốn hóa thị trường là 11,75 tỷ USD và giá giao dịch là 0,082837 USD, cao hơn một bậc ở vị trí thứ chín. 

Hệ sinh thái của TRON đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng nhờ những phát triển gần đây.

Việc giới thiệu USDD, một stablecoin thuật toán, bởi TRON DAO, được hỗ trợ bởi các giao thức như SunSwap, Uniswap , PancakeSwap và Ellipsis, nhằm mục đích nâng cao sự hiện diện của TRON trong lĩnh vực tài chính phi tập trung (defi). 

Sáng kiến ​​này là một phần trong lộ trình gồm bốn giai đoạn mở rộng hơn, cuối cùng dẫn đến việc ra mắt Mainnet USDD. 

Những kế hoạch này thể hiện sự cống hiến của TRON trong việc mở rộng hệ sinh thái và cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng.

ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $300 TRÊN SÀN GATE.IO

So sánh TRON và Dogecoin

Dogecoin và TRON rất phổ biến, nhưng chúng có một số điểm khác biệt chính:

  • Cơ chế đồng thuận:  Dogecoin sử dụng cơ chế đồng thuận bằng chứng công việc để khai thác, cơ chế này bị một số người chỉ trích vì tác động đến môi trường, nhưng nó giúp duy trì sự phân cấp. Mặt khác, TRON sử dụng thuật toán bằng chứng cổ phần hiệu quả và thân thiện với môi trường hơn. Tuy nhiên, nó vẫn bị chỉ trích vì tập trung hơn bằng chứng công việc (PoW).
  • Sự khác biệt về chức năng:  Dogecoin chủ yếu được sử dụng để trao đổi, tip, từ thiện và thanh toán. Mặt khác, TRON có một hệ sinh thái rộng lớn hơn hỗ trợ nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm lưu trữ nhiều loại tiền điện tử, dapp và hợp đồng thông minh, khiến nó trở nên linh hoạt hơn Dogecoin.
  • Cách tiếp cận hướng đến cộng đồng của Dogecoin:  Cách tiếp cận hướng đến cộng đồng của Dogecoin đã thúc đẩy sự phổ biến của nó, nhưng việc thiếu đội ngũ phát triển mạnh mẽ và những tiến bộ công nghệ khiến tương lai của nó không chắc chắn. 
  • Lộ trình và sự phát triển liên tục của TRON  gợi ý một tương lai công nghệ tiên tiến hơn với phạm vi ứng dụng và tiềm năng tăng trưởng rộng hơn.


Cuối cùng, việc lựa chọn giữa Dogecoin và TRON làm mã thông báo đầu tư hoặc tiện ích phụ thuộc vào sở thích cá nhân để hỗ trợ cộng đồng so với đổi mới công nghệ và tính đa dạng của ứng dụng.

TRON có thể vượt qua Dogecoin không?

Để Tron vượt qua Dogecoin, nó cần phải tiếp tục phát triển, tăng cường chấp nhận thị trường và thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Tuy nhiên, đây là những khía cạnh mà Dogecoin đã thể hiện sức mạnh đáng kể nhờ sự hỗ trợ cộng đồng mạnh mẽ và sức hấp dẫn phổ biến.

Thị trường tiền điện tử luôn biến động và bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm tâm lý nhà đầu tư, xu hướng thị trường và điều kiện kinh tế toàn cầu. 

Việc Tron có thể vượt qua Dogecoin hay không sẽ phụ thuộc vào tất cả chúng.

Một ứng cử viên mới

Trong khi cuộc tranh luận giữa TRON và Dogecoin vẫn tiếp tục, các đồng tiền mới nổi như  Meme Moguls  và token gốc của nó, MGLS, đang tìm được chỗ đứng riêng cho mình. 


Với sự pha trộn giữa văn hóa meme và giao dịch tiền điện tử, Meme Moguls hướng tới việc tạo ra một nền tảng hấp dẫn cho người dùng. 

Tiềm năng tăng trưởng đáng kể của nó, được hỗ trợ bởi các dự đoán thị trường tăng giá, có thể giải thích lý do tại sao các nhà đầu tư xem xét mã thông báo trong danh mục đầu tư của họ.

Theo Dõi Fanpage Của Chúng Tôi:
https://www.facebook.com/bantincrypto.net


Theo Dõi Kênh Youtube Chúng Tôi: 



  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét