Dự đoán giá bitcoin: Các chuyên gia mong đợi điều gì ở BTC?

Dự đoán giá bitcoin: Các chuyên gia mong đợi điều gì ở BTC?

 Khi sự không chắc chắn về giá Bitcoin tiếp tục diễn ra, các nhà đầu tư tiền điện tử hiện đang lựa chọn ngồi bên lề và theo dõi. Các vị thế mở trong hợp đồng tương lai và khối lượng giao ngay cho thấy rõ điều này. Việc thanh lý vị thế mua lớn gần đây đã mang lại cho các nhà đầu tư một lý do chính đáng để đứng ngoài cuộc. Vậy chuyên gia mong đợi điều gì ở giai đoạn tiếp theo?

  ĐĂNG KÝ NHẬN $100 MIỄN PHÍ TỪ GATE.IO

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký

Dự đoán Bitcoin của các chuyên gia

Bitcoin ( BTC ) đã trải qua đợt giảm giá 12% và một số nhà đầu tư tin rằng những đợt giảm tiếp theo vẫn chưa xảy ra. Các chuyên gia có ý kiến ​​​​khác nhau về vấn đề này. Ý kiến ​​phổ biến trên mạng xã hội bao gồm sự tiêu cực do việc bán ở mức kháng cự và điểm yếu trong vùng hỗ trợ gây ra. Một nhà phân tích nổi tiếng có bút danh Doctor Profit chỉ ra mức giá mục tiêu là 23.500 USD cho BTC.

“Có một nhóm thanh khoản nhỏ ở mức 27.000 USD. Nhóm thanh khoản trùng với Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 tuần và EMA 200 ngày. Logic tâm lý cho thấy tháng 9 trong lịch sử là tháng tồi tệ nhất đối với Bitcoin. Bản thân biểu đồ cho thấy mức độ thanh khoản, tâm lý và chu kỳ BTC thấp hơn. Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy khu vực 23.500 USD bất kể điều gì xảy ra”.

  ĐĂNG KÝ NHẬN $100 MIỄN PHÍ TỪ GATE.IO

Dự đoán Bitcoin của nhà bình luận tiền điện tử

Một nhà phân tích khác có biệt danh Inmortal ủng hộ mức giảm gần 23.500 USD. Theo Inmortal, đây sẽ là lần giảm giá cuối cùng của BTC. Hơn nữa, hơn 48% những người tham gia khảo sát Devchart tin rằng giá Bitcoin sẽ giảm xuống dưới 26.000 USD. Trên thực tế, giá đã giảm xuống dưới mức này ngày hôm nay và sau đó lấy lại vùng quan trọng.

Nhiều thành viên của cộng đồng tiền điện tử giải thích khả năng BTC giảm thêm do đồng tiền này lặp lại nhiều khía cạnh của chu kỳ trước đó.

Nhà phân tích thứ ba, Mags, đã nói như sau:

  ĐĂNG KÝ NHẬN PHẦN THƯỞNG AIRDROP $3200 TỪ SÀN KUCOIN

“Chúng tôi hiện đang quan sát điều tương tự vì giá đã mất đi sự hỗ trợ của thị trường tăng giá. Nếu chúng ta theo dõi đợt tăng giá như năm 2019, ngoại trừ các sự kiện thiên nga đen, giá có thể tiếp tục dao động trong khoảng từ 22.000 USD đến 30.000 USD trong thời gian còn lại của năm 2023. Tiềm năng phục hồi có thể bắt đầu vào năm 2024 và có thể có sự trở lại của thị trường giá lên hỗ trợ vào khoảng tháng 2.”


Nhà phân tích nổi tiếng thứ tư, Poppe, đã nhắc nhở về hành vi mang tính chu kỳ của Bitcoin. Theo ông, quá trình chuyển đổi sang giai đoạn tăng trưởng của tiền điện tử có thể xảy ra sau vài tháng. Sự kiện halving sắp tới là một yếu tố quan trọng không nên bỏ qua trong vấn đề này.

SĂN THƯỞNG AIRDROP $1000 TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN

Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN PHẦN THƯỞNG AIRDROP $3200 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét