Anthony Scaramucci tin rằng Bitcoin sẽ đạt 750.000 đô la vào cuối thập kỷ

Anthony Scaramucci tin rằng Bitcoin sẽ đạt 750.000 đô la vào cuối thập kỷ

 Nhà sáng lập và đối tác quản lý Anthony Scaramucci tại SkyBridge Capital, công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tiền điện tử đã sử dụng nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây nổi tiếng là Twitter) để bác bỏ những tin đồn rằng anh dự đoán Bitcoin sẽ đạt mức điên rồ 31 triệu đô la sau khi trở thành Bitcoin ETF giao ngay nhận được đèn xanh từ cơ quan quản lý SEC.

Anthony Scaramucci – Nhà sáng lập và đối tác quản lý tại SkyBridge Capital

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký

Trong cùng một bài đăng X, Scaramucci đã chia sẻ quan điểm hiện tại của mình về cách Bitcoin có thể tăng giá trong vài năm tới.

“750.000 đô la vào cuối thập kỷ”

Trả lời yêu cầu bình luận của Jason A. Williams, nhà đầu tư và doanh nhân, đối tác tại Morgan Creek Digital, Scaramucci chưa bao giờ nói rằng anh kỳ vọng Bitcoin sẽ tăng cao tới 31.000.000 đô la mỗi coin. “Đây rõ ràng là một lỗi đánh máy”, anh viết.

Tuy nhiên, Scaramucci tin rằng, theo ấn phẩm X của mình, trong chu kỳ tăng giá tiếp theo, Bitcoin có thể đạt 150.000 – 200.000 đô la và vào cuối thập kỷ này BTC có thể đạt 750.000 đô la.

Scaramucci tin vào sức mạnh của Bitcoin ETF

Nhìn chung, theo tuyên bố gần đây của Scaramucci, có vẻ như giá Bitcoin sẽ tăng ngay sau khi hồ sơ Bitcoin ETF giao ngay do BlackRock đệ trình lên SEC được phê duyệt. BlackRock là quỹ quản lý tài sản lớn nhất thế giới với hàng nghìn tỷ đô la.

Vào đầu tuần, tin tức đã được một số phương tiện truyền thông tiền điện tử lan truyền và sau đó được đưa lên các phương tiện truyền thông chính thống, chẳng hạn như Reuters và Bloomberg, rằng cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ đã chấp thuận hồ sơ. Giá Bitcoin sau đó tăng vọt gần 10%, gần như đạt đến mức quan trọng về mặt tâm lý là 30.000 đô la.


Tuy nhiên, ngay sau khi người đứng đầu BlackRock, Larry Fink bác bỏ tin đồn này, nói rằng nộp hồ sơ Bitcoin ETF giao ngay iShares của họ vẫn đang được xem xét, BTC đã giảm khoảng 8%.

Tuần này, chuyên gia tài chính và người đứng đầu quỹ Galaxy Digital Mike Novogratz nói rằng anh hy vọng quỹ Bitcoin ETF giao ngay đầu tiên sẽ được phê duyệt trong năm nay.

Robert Kiyosaki kỳ vọng Bitcoin sẽ đạt 135.000 đô la

Chuyên gia tài chính và là tác giả của cuốn sách “Cha giàu, cha nghèo” về hiểu biết tài chính Robert Kiyosaki gần đây đã xuất bản một bài đăng dành riêng cho tiền điện tử hàng đầu Bitcoin.

Kiyosaki viết rằng hiện tại Bitcoin đang test mức giá 30.000 đô la nhưng anh kỳ vọng “điểm dừng tiếp theo” là 135.000 đô la, như đã đưa tin.


  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]




***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét