Bitcoin: BTC có thể đạt 45 nghìn đô la vào đầu năm 2024 không?

Bitcoin: BTC có thể đạt 45 nghìn đô la vào đầu năm 2024 không?

 Sự phổ biến của tài sản kỹ thuật số nổi bật nhất trong ngành là không thể phủ nhận trong suốt cả năm. Tuy nhiên, với việc các nhà đầu tư đang tràn ngập các cuộc đàm phán về việc phê duyệt quỹ giao dịch trao đổi tiềm năng trong năm nay, liệu Bitcoin (BTC) có thực sự đạt 45.000 USD vào đầu năm 2024 không?

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký

Sau một báo cáo sai về việc phê duyệt Spot Bitcoin ETF , tiền điện tử đã tăng vọt trên nhiều nền tảng khác nhau. Cụ thể, trên thị trường BTC và USDT của Binance, giá đã tăng từ 27,883 USD lên 30.000 USD chỉ sau 30 phút. Do đó, liệu bước nhảy vọt nhanh chóng 7% đó có thể thúc đẩy tài sản khi phê duyệt có hiệu lực không?

Phê duyệt ETF Bitcoin giao ngay có thể thúc đẩy tăng lên 45.000 USD

Bitcoin luôn ở một đẳng cấp riêng khi nói đến tài sản kỹ thuật số. Thật vậy, tiền điện tử đứng một mình về mặt sức hấp dẫn và sự công nhận tổng thể của nó từ những người bên ngoài ngành. Tuy nhiên, nó có thể hướng đến một tầng bình lưu khác trong bối cảnh thị trường nhìn chung có những thay đổi trong năm nay.

ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $300 TRÊN SÀN GATE.IO

Thật vậy, Bitcoin (BTC) có thể đạt tới 45.000 đô la vào đầu năm 2024. Dự đoán tăng giá có liên quan đến niềm tin rộng rãi rằng việc phê duyệt ETF Bitcoin giao ngay sắp diễn ra. Cụ thể, các chuyên gia như Mike Novogratz , Coinbase và JP Morgan đã nêu kỳ vọng của họ về việc phê duyệt trước khi năm kết thúc.

Do đó, sự xuất hiện của Spot Bitcoin ETF có thể rất quan trọng trong việc thúc đẩy giá vượt xa mục tiêu 30.000 USD trong bối cảnh báo cáo sai lệch. Trong biểu đồ Phân tích TradingView , dường như có các chỉ báo chính trên EMA 34 và EMA 89. Thật vậy, những chỉ báo này biểu thị quỹ đạo đi lên của tài sản, mang lại góc nhìn tích cực về hiệu suất sắp xảy ra của nó. Tuy nhiên, EMA 89 cho thấy một số biến động ngắn hạn và ngưỡng kháng cự có thể tồn tại bất chấp đà tăng của nó.

Nguồn: Chế độ xem giao dịch

Tuy nhiên, vẫn còn một số khía cạnh quan trọng cần theo dõi. Cụ thể, trong những ngày tới, mức kháng cự 30.000 USD sẽ cực kỳ quan trọng. Sau đó, tài sản có thể đạt mức đột phá 31.000 USD, do đó mở ra cơ hội tăng cao hơn nữa.

CoinCodex đã dự đoán giá của Bitcon sẽ đạt 36.753 USD vào cuối tháng 10. Sau đó, với sự chấp thuận của nhà phân tích, việc vượt qua con số 40.000 USD dường như không phải là không thể. Ngược lại, có vẻ như một quỹ đạo đi lên nhanh chóng có thể là sự phát triển từ những tin tức đột phá như vậy.


  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]




***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BINGX: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét