Xuất hiện tin đồn Ripple dự tính đốt 41,9 tỷ XRP

Xuất hiện tin đồn Ripple dự tính đốt 41,9 tỷ XRP

 Cuộc trò chuyện gần đây xung quanh khả năng đốt XRP của Ripple trên quy mô lớn đã thu hút sự chú ý đáng kể trong cộng đồng, với các tài khoản nổi bật đã khuếch đại tin đồn vô căn cứ. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy gã khổng lồ có trụ sở tại San Francisco đang chuẩn bị đốt token từ ví escrow (ký quỹ) của mình.

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký

Tin đồn thúc đẩy đầu cơ 

Sự suy đoán càng gia tăng bởi một bài báo giả mạo trên Investing.com cho thấy Ripple đang dự tính đốt quy mô lớn 41,9 tỷ token từ escrow. Động thái này, theo bài báo giả mạo, đang được xem xét do hiệu suất giảm giá của XRP trên thị trường và tác động tích cực tiềm tàng mà nó có thể mang lại cho giá trị của XRP. Dù không trích dẫn nguồn nhưng bài viết đã thu hút được sự quan tâm đáng kể trong cộng đồng. 

Cựu giám đốc điều hành của Ripple, Matt Hamilton gần đây đã gợi ý rằng Ripple có thể khiến XRP trong escrow không thể truy cập được, về mặt kỹ thuật là “đốt” bằng cách vô hiệu hóa khóa chính trên tài khoản đích. Tuy nhiên, ông tuyên bố rằng toàn bộ quá trình sẽ mất nhiều năm. 

Trở lại năm 2020, David Schwartz, CTO của Ripple và là kiến ​​trúc sư phần mềm chính, cho biết hodler XRP có thể chọn khóa hoặc hủy token của họ, nhưng trình xác thực không thể đơn giản xóa token được giữ trong escrow của Ripple. Bất kỳ nỗ lực nào của các trình xác thực nhằm chống lại Ripple và đốt cháy tài sản escrow đều có thể làm đình trệ toàn bộ mạng XRP.

Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse cũng đã bày tỏ sự cởi mở của mình đối với việc đốt các token XRP hiện đang được giữ trong escrow của công ty, nói rằng:

“Tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào”.

Vào thời điểm viết bài, giá XRP đang đi ngang xung quanh mốc giá 0,48 đô la.

Nguồn: TradingView


SĂN THƯỞNG AIRDROP $1000 TRÊN SÀN MEXC GLOBAL

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]




***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

Sàn Giao Dịch KUCOIN: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch MEXC GLOBAL: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch GATE.IO: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BITGET: Đăng Ký
Sàn Giao Dịch BYBIT: Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét