Bitcoin Phoenix Group - công ty khai thác bitcoin đã trì hoãn niêm yết cổ phiếu

Bitcoin Phoenix Group - công ty khai thác bitcoin đã trì hoãn niêm yết cổ phiếu

Do Ngày Quốc khánh của UAE, thời điểm ra mắt giao dịch đại chúng của Tập đoàn Phoenix trên Sở giao dịch chứng khoán Abu Dhabi đã được dời sang ngày 5 tháng 12 năm 2023.

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

TOP 6 SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ UY TÍN:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký

Công ty khai thác tiền điện tử Phoenix Group đang chuẩn bị ra mắt giao dịch đại chúng sau khi nhận thấy lượng đăng ký vượt mức đáng kể trong đợt bán trước khi mở cửa thị trường vào ngày 21 tháng 11.

Việc ra mắt giao dịch đại chúng của Phoenix sẽ bị trì hoãn do công ty đã điều chỉnh ngày chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) sắp tới trên Sở giao dịch chứng khoán Abu Dhabi (ADX).


Theo một thông báo vào ngày 28 tháng 11, công ty khai thác tiền điện tử dự kiến ​​​​sẽ niêm yết cổ phiếu của mình vào ngày 5 tháng 12 thay vì ngày 4 tháng 12 năm 2023, do các ngày nghỉ lễ được tuyên bố là Ngày Quốc khánh của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Được tổ chức vào ngày 2 tháng 12, Ngày Quốc khánh UAE nhằm kỷ niệm sự hình thành của UAE. Bộ Nhân lực và Các Tiểu vương quốc Ả Rập đánh dấu ngày 2, 3 và 4 tháng 12 là ngày nghỉ lễ đối với khu vực tư nhân.

Thông báo nêu rõ: “Để tôn vinh sự kiện này và đảm bảo sự tham gia toàn diện vào đợt IPO, Phoenix Group đã dời ngày niêm yết sang ngày 5 tháng 12 năm 2023”.

Như đã thông báo trước đó , Phoenix Group đã kết thúc IPO thành công với số lượng đăng ký vượt mức 33 lần vào ngày 18 tháng 11, báo cáo rằng việc chào bán 907.323.529 cổ phiếu của họ đã chứng kiến ​​“nhu cầu quá lớn”. Phoenix cho biết các nhà đầu tư bán lẻ đã đăng ký vượt mức chào bán 180 lần, trong khi các nhà đầu tư chuyên nghiệp đóng góp vào mức đăng ký vượt mức gấp 22 lần.

ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $300 TRÊN SÀN GATE.IO

Phoenix là nhà điều hành khai thác có trụ sở tại UAE đang phát triển một trong những cơ sở khai thác lớn nhất ở Trung Đông. Công ty được cho là đã thảo luận về việc ra mắt IPO tại UAE ít nhất là từ tháng 7 năm 2023.

UAE đã nổi lên như một trong những khu vực pháp lý thân thiện với tiền điện tử nhất trên thế giới, đưa ra nhiều sáng kiến ​​khác nhau, bao gồm nhiều khu vực kinh tế tự do tập trung vào Web3 để hỗ trợ phát triển tiền điện tử.

Theo Dõi Fanpage Của Chúng Tôi:
https://www.facebook.com/bantincrypto.net


Theo Dõi Kênh Youtube Chúng Tôi: 



  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét