CEO Mới của BINANCE Richard Teng tầm nhìn 'tăng trưởng có trách nhiệm' trong bối cảnh cải tổ Binance

CEO Mới của BINANCE Richard Teng tầm nhìn 'tăng trưởng có trách nhiệm' trong bối cảnh cải tổ Binance

 Giám đốc điều hành mới của Binance, Richard Teng, đã phác thảo tầm nhìn của mình đối với sàn giao dịch tiền điện tử trong bài đăng trên blog đầu tiên kể từ khi thay thế Changpeng Zhao vào tuần trước, tập trung vào cam kết hợp tác về mặt pháp lý.

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

TOP 6 SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ UY TÍN:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký

Zhao đã nhận tội tại tòa án Seattle vào tuần trước vì vi phạm và khiến một tổ chức tài chính vi phạm Đạo luật Bảo mật Ngân hàng Hoa Kỳ. Ông cũng đồng ý nộp phạt 50 triệu USD và từ chức CEO như một phần của thỏa thuận nhận tội. 

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã giải quyết vụ án hình sự liên quan đến Binance, điều tra cáo buộc rửa tiền, gian lận và vi phạm lệnh trừng phạt. Sàn giao dịch tiền điện tử sẽ phải trả khoản tiền phạt 4,3 tỷ USD, đánh dấu một trong những vụ dàn xếp doanh nghiệp lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Teng trước đây từng giữ chức vụ Giám đốc thị trường khu vực toàn cầu của Binance. Ông cũng có nhiều kinh nghiệm quản lý, từng giữ chức vụ Giám đốc điều hành của Cơ quan quản lý dịch vụ tài chính tại Thị trường toàn cầu Abu Dhabi, giám đốc điều hành tại SGX và có 13 năm làm việc tại cơ quan giám sát tài chính của Cơ quan tiền tệ Singapore.

ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $300 TRÊN SÀN GATE.IO

Tập trung vào người dùng và hợp tác theo quy định

Trong bài đăng trên blog, Teng viết rằng Binance vẫn cam kết mang lại giá trị cho người dùng và cung cấp sản phẩm. Các nguyên tắc cơ bản của công ty vẫn “rất mạnh mẽ”, Teng khẳng định, đồng thời lưu ý rằng họ tiếp tục vận hành sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng. Ông nói: “Bạn nên cảm thấy tin tưởng vào sức mạnh tài chính, sự an toàn và an toàn của công ty.

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN BITGET 

Teng cũng lưu ý đến hệ thống bằng chứng dự trữ của Binance và hỗ trợ 1:1 cho tài sản của người dùng. Tuy nhiên, nhiều người đã chỉ trích các biện pháp này không tiết lộ dự trữ tiền pháp định đã được kiểm toán, nợ của khách hàng và công ty cũng như các thông tin khác để đánh giá tình hình tài chính của công ty. Teng cũng từ chối cung cấp thông tin cụ thể về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn với Fortune được công bố hôm nay nhưng cho biết anh có “mốc thời gian chắc chắn” cho nó.

Teng nói thêm rằng Binance đã “chuyển sang trang mới” về những thách thức lịch sử của mình, giải quyết các vấn đề tuân thủ trước đó bằng cách tuyển dụng nhân sự phù hợp để cải tiến chương trình và văn hóa tuân thủ của mình.

Với trọng tâm đổi mới là cộng tác với các nhà hoạch định chính sách và làm việc với các đồng nghiệp trong ngành tiền điện tử, Teng cho biết Binance có thể “góp phần phát triển khung pháp lý hài hòa trên toàn cầu nhằm thúc đẩy sự đổi mới đồng thời cung cấp các biện pháp bảo vệ quan trọng cho người tiêu dùng”.

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN BITGET 

Dòng vốn rút ra của Binance và mất thị phần

Vẫn còn phải xem liệu người dùng Binance có bị thuyết phục bởi tuyên bố của Teng hay không, khi sàn giao dịch chứng kiến ​​dòng vốn chảy ra hơn 1 tỷ USD kể từ thỏa thuận DOJ và thị phần của nó trong số các sàn giao dịch không phải USD giảm xuống dưới 45% từ mức 70% vào đầu năm trong bối cảnh các vấn đề pháp lý của nó, theo bảng điều khiển dữ liệu của The Block.

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN BITGET 

Nhìn về phía trước

Ngoài sàn giao dịch Binance tập trung, Teng cho biết thêm anh dự định giúp thúc đẩy việc áp dụng web3 và các ứng dụng phi tập trung.

“Khi chúng tôi mở ra giai đoạn tăng trưởng có trách nhiệm tiếp theo của Binance, tôi rất vui mừng khi có cơ hội tham gia vào một cuộc trò chuyện có ý nghĩa với các nhà hoạch định chính sách toàn cầu, để đảm bảo các nhà đầu tư tiền điện tử vẫn tin tưởng vào tương lai của ngành cũng như thu hút và giáo dục hàng tỷ người dùng tiếp theo để chúng tôi có thể làm việc để đảm bảo tính bền vững lâu dài của tiền điện tử,” Teng nói.

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN BITGET 


Theo Dõi Fanpage Của Chúng Tôi:
https://www.facebook.com/bantincrypto.net


Theo Dõi Kênh Youtube Chúng Tôi: 



  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét