VanEck đệ trình bản sửa đổi thứ 5 để xác định Bitcoin ETF theo 'HODL'

VanEck đệ trình bản sửa đổi thứ 5 để xác định Bitcoin ETF theo 'HODL'

  Các nhà phân tích cho rằng mã cổ phiếu có thể giúp tránh sự chú ý tiêu cực đến các tuyên bố của cố vấn.

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

TOP 6 SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ UY TÍN:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký

Người quản lý tài sản VanEck đã nộp đơn đăng ký sửa đổi thứ năm cho Bitcoin giao ngay quỹ giao dịch trao đổi (ETF) vào ngày 8 tháng 12.

Theo cơ sở dữ liệu của cơ quan quản lý, việc nộp đơn sửa đổi cho Biểu mẫu S-1 với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) nêu bật các cập nhật đối với VanEck Bitcoin Trust. Bitcoin ETF giao ngay là một phương tiện đầu tư cho phép mọi người mua cổ phiếu trong một quỹ theo dõi giá Bitcoin.

VanEck ETF hiện dự kiến ​​​​sẽ được liệt kê dưới dạng “HODL”, là cách viết sai chính tả của “giữ” hoặc từ viết tắt của “giữ lấy cuộc sống thân yêu”. Những người chơi bitcoin sử dụng cụm từ này để mô tả chiến lược mua và không bao giờ bán tài sản kỹ thuật số. 

Biểu tượng cổ phiếu của VanEck cho Bitcoin ETF giao ngay đã thu hút sự chú ý của các nhà phân tích trên X (trước đây là Twitter). Nate Geraci, chủ tịch công ty tư vấn The ETF Store,  nhận xét rằng những người quen thuộc với tiền điện tử sẽ đánh giá cao mã cổ phiếu, ngoại trừ những người thuộc thế hệ bùng nổ sẽ không hiểu nó. Ông cho biết mã cổ phiếu sẽ giúp tránh sự chú ý tiêu cực đến các tuyên bố của cố vấn, vì nhiều cố vấn đã ủng hộ việc nắm giữ các loại tài sản khác nhau.

Theo Eric Balchunas, nhà phân tích ETF cấp cao của Bloomberg Intelligence, lựa chọn biểu tượng mã cổ phiếu khác với “những lựa chọn Boomer-y nhàm chán hơn” mà các công ty khác như BlackRock và Fidelity lựa chọn. Ông cho rằng việc lựa chọn biểu tượng cổ phiếu là một cách tiếp cận độc đáo của VanEck.

Bản thân VanEck cũng tham gia vào cuộc vui bằng cách đăng bình luận vào ngày 8 tháng 12:

“#Bitcoin ETF của tôi sẽ thu hút tất cả thế hệ bùng nổ trẻ em vào sân, *nếu được chấp thuận.”

Một số công ty, bao gồm BlackRock, Fidelity, VanEck, Valkyrie và Franklin Templeton, đang trong cuộc đua giành được Bitcoin ETF giao ngay được phê duyệt . Mặc dù SEC không bày tỏ sự ủng hộ đối với việc nộp hồ sơ nhưng gần đây họ đã tham gia vào các cuộc thảo luận với đại diện của các công ty nộp đơn để giải quyết các chi tiết kỹ thuật trong đề xuất quỹ của họ.

VanEck dự đoán SEC sẽ phê duyệt giao dịch Bitcoin ETF vào tháng 1 và  ước tính dòng vốn vào là 2,4 tỷ USD trong Q1.

Theo Dõi Fanpage Của Chúng Tôi:
https://www.facebook.com/bantincrypto.net


Theo Dõi Kênh Youtube Chúng Tôi: 



  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét