Cá voi Dogecoin chuyển 990 triệu DOGE, giá Doge Coin có thể đạt 1 USD?

Cá voi Dogecoin chuyển 990 triệu DOGE, giá Doge Coin có thể đạt 1 USD?

 Dogecoin, một trong những đồng meme phổ biến nhất hoạt động trên chuỗi khối Ethereum, đã tạo ra cảm giác điên cuồng trên khắp bối cảnh tiền điện tử toàn cầu vào thứ Ba khi token ghi lại một giao dịch cá voi khổng lồ. Giao dịch này đã tạo ra một làn sóng suy đoán trong số những người đam mê thị trường tiền điện tử trên toàn cầu khi nó xuất hiện trong bối cảnh giá của đồng meme này tăng vọt.

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

DONATE TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]

TOP 5 SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ UY TÍN:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký

Theo dữ liệu trực tuyến được Whale Alert tiết lộ, token dường như đã ghi lại quá trình chuyển giao 990 triệu DOGE đáng kinh ngạc của cá voi, thu hút sự chú ý đáng kể trên toàn cầu.

Trong khi đó, tâm lý thị trường đối với token dường như đang có một bước chuyển biến thú vị sau đợt tăng giá và hoạt động của cá voi.

Giao dịch cá voi DOGE: Cái nhìn cận cảnh hơn

Theo dữ liệu được tiết lộ bởi nền tảng theo dõi blockchain Whale Alert , một con số khổng lồ 990 triệu DOGE trị giá 79,75 triệu USD đang di chuyển đã thu hút sự chú ý của các nhà giao dịch và nhà đầu tư trên thị trường tiền điện tử vào hôm nay, ngày 16 tháng 1. Hơn nữa, liên quan đến dữ liệu, chiếc ví không xác định, D78RSZmmS… MChVeDyWx8 được ghi nhận đang chuyển số tiền đã nêu trước đó sang một địa chỉ không xác định khác, D79tQ1VkKn…m8XtUA8VEP.

Đáng chú ý, việc chuyển DOGE giữa các ví không xác định dường như đã khơi dậy sự lạc quan to lớn của những người đam mê thị trường tiền điện tử trên toàn cầu, cho thấy sự gia tăng hoạt động trên chuỗi đối với mã thông báo. 

Điều này chủ yếu tạo ra cảm giác về giá được củng cố trên thị trường rộng lớn hơn khi sự gia tăng hoạt động trên chuỗi phù hợp với niềm tin được tăng cường giữa các nhà giao dịch và nhà đầu tư trên thị trường. Hơn nữa, việc chuyển tiền được thực hiện giữa các ví không xác định, làm sáng tỏ hoạt động giao dịch tăng cao đối với đồng meme.

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuy nhiên, biểu đồ giá của mã thông báo đã minh họa mức tăng biên, trái ngược với tâm lý lạc quan đang phát triển của thị trường sau hoạt động cá voi.

Sự biến động giá DOGE

Khi viết bài, giá Dogecoin đã ghi nhận mức tăng nhẹ 0,43% trong 24 giờ qua và hiện đang giao dịch ở mức 0,8187 USD. Hơn nữa, biểu đồ hàng tuần của đồng meme này cũng cho thấy mức tăng đột biến 3,57%. Tuy nhiên, biểu đồ hàng tháng của nó đã giảm 13,14%, tạo ra các suy luận bổ sung cho mã thông báo.

Với việc cá voi thể hiện hoạt động giao dịch tăng cao đối với token, những người cuồng tín trên thị trường tiền điện tử dường như đang để mắt tới mốc 1 USD trong thời gian ngắn sắp tới. Khi giá DOGE tiếp tục tăng dần, những người theo dõi thị trường đang để mắt đến token này một cách rộng rãi.

Theo Dõi Fanpage Của Chúng Tôi:
https://www.facebook.com/bantincrypto.net


Theo Dõi Kênh Youtube Chúng Tôi: 


  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này không cung cấp lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư nên lưu ý rằng tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro do tính biến động cao và nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

ỦNG HỘ (DONATE) TÁC GIẢ: ỦNG HỘ ]


***

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIAO DỊCH TẠI ĐÂY:

SÀN GIAO DỊCH KUCOIN: Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH GATE:     Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BYBIT:    Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BINGX:   Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH BITGET:  Đăng Ký
SÀN GIAO DỊCH MEXC :    Đăng Ký
***

  ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG AIRDROP $500 TỪ SÀN KUCOIN

Cảm Ơn Bạn Đọc Đã Quan Tâm Đến Bài Viết!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét